Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) là công ty 100% vốn của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Nội Bài – Hà Nội và hai cơ sở tại Tp Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. VAECO đã được Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam (CAAV) và các nhà chức trách hàng không dân dụng hàng đầu thế giới phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng máy bay như Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) và các Nhà chức trách hàng không các nước ...VAECO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu cho toàn bộ đội bay của Vietnam Airlines và hơn 80 hãng hàng không dân dụng khác trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời gian tới, VAECO thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:
- Vị trí tuyển dụng:
- Làm việc tại sân bay Nội Bài:
+ Kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành cơ giới/bộ môn.
+ Thợ bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành cơ giới.
+ Kỹ sư công nghệ thông tin.
- Làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Long Thành theo sự phân công, điều động của Công ty:
+ Kỹ sư sửa chữa cấu trúc máy bay.
+ Thợ sửa chữa cấu trúc máy bay.
+ Kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành cơ giới/bộ môn.
+ Thợ bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành cơ giới.
+ Kỹ sư công nghệ thông tin.
- Tiêu chuẩn tuyển dụng, lộ trình phát triển nghề nghiệp, mô tả công việc:
2.1 Kỹ sư sửa chữa cấu trúc máy bay:
a) Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1985 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên các ngành cơ khí, chế tạo máy, vật liệu, công nghệ ô tô,...
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500/ TOEFL (paper) 470/ TOEFL CBT 120/ TOEFL IBT40/ TOEFL ITP 449/ TOEFL Essentials 4.5/ IELTS 4.5/ CEFR B1/ Aptis B1 đang còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ) và không áp dụng hình thức thi online tại nhà (Home Edition).
b) Lộ trình phát triển:
- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo các khóa học: tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản sửa chữa cấu trúc máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 6 – 7 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động.
- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc sửa chữa cấu trúc máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 14 - 19 triệu đồng.
- Sau 2 – 3 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L1: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 18 – 23 triệu đồng.
- Sau 3 – 4 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L2: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 22 – 28 triệu đồng.
- Sau 4 – 5 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L3: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 30 – 38 triệu đồng.
2.2 Thợ sửa chữa cấu trúc máy bay:
a) Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1985 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành cơ khí, chế tạo máy, vật liệu, công nghệ ô tô,...
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A2/ Aptis A2 đang còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ) và không áp dụng hình thức thi online tại nhà (Home Edition). Ứng viên chưa đáp ứng tiêu chuẩn tiếng Anh nêu trên vẫn được tham gia thi tuyển nếu có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC từ 300 điểm đến dưới 350 điểm hoặc tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh bằng bài thi thử tiếng Anh TOEIC do IIG Việt Nam cung cấp và đạt từ 300 điểm trở lên và phải bổ sung được chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn trước khi ký kết hợp đồng lao động.
b) Lộ trình phát triển:
- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo các khóa học: tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản sửa chữa cấu trúc máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 6 – 7 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động nếu đáp ứng điều kiện chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn tuyển dụng.
- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc sửa chữa cấu trúc máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 - 14 triệu đồng.
- Sau 2 – 3 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L1: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 18 – 23 triệu đồng.
- Sau 3 – 4 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L2: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 22 – 28 triệu đồng.
- Sau 4 – 5 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L3: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 30 – 38 triệu đồng.
2.3 Kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay:
a) Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1985 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn:
+ Kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật,...
+ Kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính,...
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500/ TOEFL (paper) 470/ TOEFL CBT 120/ TOEFL IBT40/ TOEFL ITP 449/ TOEFL Essentials 4.5/ IELTS 4.5/ CEFR B1/ Aptis B1 đang còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ) và không áp dụng hình thức thi online tại nhà (Home Edition).
b) Lộ trình phát triển:
- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản bảo dưỡng nội thất máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 4 – 5 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động.
- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng nội thất máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 14 - 19 triệu đồng.
- Sau 1 – 2 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền bảo dưỡng nội thất máy bay (sửa chữa cabin, thiết bị giải trí) level 1: thực hiện bảo dưỡng nội thất máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 16 – 20 triệu đồng.
- Sau 3 – 4 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền bảo dưỡng nội thất máy bay (sửa chữa cabin, thiết bị giải trí) level 2: thực hiện bảo dưỡng nội thất máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 21 – 25 triệu đồng.
2.4 Thợ bảo dưỡng nội thất máy bay:
a) Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1985 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật,...
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A2/ Aptis A2 đang còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ) và không áp dụng hình thức thi online tại nhà (Home Edition). Ứng viên chưa đáp ứng tiêu chuẩn tiếng Anh nêu trên vẫn được tham gia thi tuyển nếu có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC từ 300 điểm đến dưới 350 điểm hoặc tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh bằng bài thi thử tiếng Anh TOEIC do IIG Việt Nam cung cấp và đạt từ 300 điểm trở lên và phải bổ sung được chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn trước khi ký kết hợp đồng lao động.
b) Lộ trình phát triển:
- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản bảo dưỡng nội thất máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 4 – 5 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động nếu đáp ứng điều kiện chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn tuyển dụng.
- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng nội thất máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 - 14 triệu đồng.
- Sau 1 – 2 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền bảo dưỡng nội thất máy bay (sửa chữa cabin, thiết bị giải trí) level 1: thực hiện bảo dưỡng nội thất máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 16 – 20 triệu đồng.
- Sau 3 – 4 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền bảo dưỡng nội thất máy bay (sửa chữa cabin, thiết bị giải trí) level 2: thực hiện bảo dưỡng nội thất máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 21 – 25 triệu đồng.
2.5 Kỹ sư công nghệ thông tin:
a) Tiêu chuẩn:
a1) Kỹ sư công nghệ thông tin:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 35 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1990 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 hoặc 3 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: công nghệ thông tin, hạ tầng mạng, kỹ thuật máy tính, khoa học máy tính, khoa học dữ liệu, hệ thống thông tin hoặc tương đương,...
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500/ TOEFL (paper) 470/ TOEFL CBT 120/ TOEFL IBT40/ TOEFL ITP 449/ TOEFL Essentials 4.5/ IELTS 4.5/ CEFR B1/ Aptis B1 đang còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ) và không áp dụng hình thức thi online tại nhà (Home Edition).
- Có khả năng học hỏi nhanh và linh hoạt trong việc đảm nhận đồng thời cả hai mảng hệ thống và hạ tầng (trong đó ít nhất một mảng ở mức chuyên sâu).
- Kỹ năng:
+ Làm việc nhóm, làm việc độc lập, chủ động lập kế hoạch công việc.
+ Phân tích và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp.
+ Có kiến thức về cấu hình các thiết bị mạng: switch, router, firewall…
+ Có kiến thức cài đặt, cấu hình máy chủ (Windows, Linux...).
+ Có kiến thức về an ninh thông tin.
+ Có kiến thức về quy trình triển khai các dự án phần mềm.
+ Hiểu cơ bản về các mô hình dữ liệu, luồng dữ liệu và bảo mật thông tin.
+ Có kiến thức, kinh nghiệm về AI, IoT, Big Data, Blockchain là một lợi thế.
- Ưu tiên: có một trong các chứng chỉ CCNA, MCSA, CIS (có thể hết hiệu lực).
a2) Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 1:
- Đáp ứng các yêu cầu đối với Kỹ sư công nghệ thông tin nêu trên.
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC từ 550 điểm trở lên và còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Có một trong các chứng chỉ CCNA, MCSA, CIS (còn hiệu lực).
- Có kinh nghiệm 3 năm làm việc một trong các lĩnh vực sau:
+ Thành thạo các công nghệ về hệ thống máy chủ (Windows Server, Linux), ảo hóa (Vmware, Hyper-V), mạng Cisco, tường lửa và bảo mật, vận hành hạ tầng CNTT, hạ tầng số, máy chủ vật lý, máy chủ ảo hóa, hệ thống backup, quản trị hệ thống mạng;
+ Thành thạo các bước triển khai một hệ thống phần mềm: Thu thập nhu cầu, phân tích bài toán, tổng quát hóa bài toán, lập yêu cầu kỹ thuật, lựa chọn nhà cung cấp, triển khai và quản trị hệ thống.
- Có kiến thức về Data Center, Data warehouse, Cloud (Azure, AWS...).
- Có khả năng giao tiếp và phối hợp liên phòng ban: làm việc với kỹ thuật - nghiệp vụ - lãnh đạo.
- Đã từng làm Team Leader/Supervisor quản lý một tổ/nhóm thực hiện công việc theo một dự án cụ thể.
- Đã từng tham gia và quản lý hệ thống CNTT.
- Đã từng tham gia biên soạn chính sách/quy chế/quy định về lĩnh vực CNTT.
- Đã từng tham gia triển khai ít nhất một dự án liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi số.
- Đã từng làm Project Manager một dự án hoặc Trưởng/Phó phòng CNTT là một lợi thế.
- Ưu tiên: có một trong các chứng chỉ CCNP, MCSE, PMP (có thể hết hiệu lực).
a3) Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 2:
- Đáp ứng các yêu cầu đối với Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 1 nêu trên.
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC từ 600 điểm trở lên và còn hạn (có ngày thi không quá 02 năm đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thực tế ở một trong hai lĩnh vực sau: Triển khai, quản trị và vận hành hệ thống hạ tầng CNTT (cloud, server, mạng,...) hoặc triển khai các hệ thống phần mềm doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ số.
- Đã từng chủ trì biên soạn chính sách/quy chế/quy định về lĩnh vực CNTT.
- Đã từng làm Project Manager một dự án hoặc Trưởng/Phó phòng CNTT.
- Có một trong các chứng chỉ CCNP, MCSE, PMP (còn hiệu lực).
- Ưu tiên: có nhiều hơn một chứng chỉ quốc tế CCNP, MCSE, PMP còn hiệu lực.
b) Mức lương sau thời gian thử việc:
b1) Kỹ sư công nghệ thông tin: lương hàng tháng từ 14,3 - 16,3 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
b2) Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 1: lương hàng tháng từ 19 - 21 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
b3) Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 2: lương hàng tháng từ 26,5 - 29,3 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
c) Mô tả công việc:
c1) Kỹ sư công nghệ thông tin:
- Vận hành, giám sát, đảm bảo hoạt động hệ thống hạ tầng CNTT: máy chủ, mạng LAN/WAN, internet, đường truyền, bảo mật, cloud, sao lưu/ khôi phục dữ liệu,…
- Hỗ trợ kỹ thuật và đảm bảo hoạt động các trang thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ kỹ thuật và đảm bảo hoạt động hệ thống mạng riêng B787/A350.
- Tham gia quản trị các hệ thống phần mềm ứng dụng.
- Tham gia đánh giá và giám sát các hệ thống thuê ngoài.
- Tham gia triển khai, hỗ trợ vận hành các hệ thống phần mềm doanh nghiệp như ERP, CRM, Power BI...
- Tham gia triển khai và vận hành các nền tảng chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
- Đảm bảo an ninh thông tin, phòng chống rủi ro an ninh mạng và sự cố hệ thống.
- Tư vấn, hỗ trợ người dùng nội bộ trong sử dụng phần mềm, ứng dụng công nghệ số.
- Phối hợp các bộ phận để đảm bảo hệ thống vận hành ổn định và liên tục.
c2) Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 1:
- Thực hiện các công việc được mô tả cho kỹ sư công nghệ thông tin khi có yêu cầu.
- Tham gia soạn thảo quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn của Công ty.
- Chủ trì soạn thảo văn bản, hướng dẫn nội bộ của Ban.
- Rà soát, góp ý về các dự án đầu tư, mua sắm trong lĩnh vực CNTT.
- Tham gia làm việc với các cơ quan, đơn vị trong việc xây dựng yêu cầu của Công ty để triển khai một dự án về CNTT.
- Đào tạo/hướng dẫn người dùng sử dụng các hệ thống CNTT.
- Tham gia xử lý các rủi ro về ANTT.
- Tham gia với tư cách chuyên gia ở các tổ triển khai dự án công nghệ thông tin.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tối ưu hệ thống CNTT (phần mềm/hạ tầng).
- Điều phối công việc trong một tổ/nhóm để thực hiện một công việc cụ thể hoặc công việc thường xuyên (Supervisor).
- Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng về thực hiện nhiệm vụ của Phòng CNTT.
c3) Kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 2:
- Thực hiện các công việc được mô tả cho kỹ sư chính công nghệ thông tin mức 1 khi có yêu cầu.
- Chủ trì soạn thảo, trình phê duyệt quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn của Công ty.
- Chủ trì, phối hợp đối tác thiết kế, xây dựng và triển khai các hệ thống CNTT của Công ty.
- Chủ trì làm việc với các cơ quan, đơn vị trong việc xây dựng yêu cầu của Công ty để triển khai một dự án về CNTT.
- Chủ trì xử lý các rủi ro về ANTT.
- Quản lý, điều phối công việc trong một tổ chuyên môn (Team Leader).
- Phối hợp với Tổng Công ty tham gia triển khai các hệ thống CNTT của Tổng công ty.
- Đánh giá việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật CNTT do các đơn vị đề xuất áp dụng.
- Tham mưu cho Lãnh đạo Ban về thực hiện nhiệm vụ của Ban về CNTT.
- Cộng điểm ưu tiên:
- Thí sinh là vợ (hoặc chồng), con người lao động (con đẻ, coi nuôi được pháp luật công nhận) trong Công ty được cộng 1,00 điểm;
- Thí sinh thi tuyển vị trí kỹ sư công nghệ thông tin đáp ứng tiêu chí tại mục ưu tiên được nêu trong phần tiêu chuẩn tại tiết a1, a2, a3, điểm a, mục 2.5 thông báo này được cộng 1,00 điểm;
- Các trường hợp thí sinh thuộc nhiều đối tượng áp đụng diểm ưu tiên thì chỉ được áp dụng tối đa điểm ưu tiên là 1,00 điểm.
- Chế độ chính sách chung:a) Điều kiện làm việc: Thời gian làm việc 42h/ tuần. b) Ký kết hợp đồng lao động:
- Ký hợp đồng thử việc: 01 tháng.
- Ký hợp đồng lao động xác định thời hạn 12 tháng.
- Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn.
c) Bảo hộ lao động: Được trang bị bảo hộ lao động theo quy định của Nhà nước và của Công ty theo tiêu chuẩn trang bị của từng chức danh công việc.
d) Chế độ nghỉ ngơi:
- Nghỉ hằng tuần, phép năm, lễ tết,…: thực hiện theo pháp luật lao động hiện hành.
- Nghỉ việc riêng được hưởng lương: được nghỉ thêm 01 ngày so với quy định của pháp luật.
đ) Chế độ Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Được Công ty đóng nộp Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng lao động dài hạn với Công ty.
e) Khám sức khỏe định kỳ: hàng năm được khám sức khỏe định kỳ 02 lần.
f) Chế độ phúc lợi:
- Được mua vé máy bay giảm cước cho bản thân và thân nhân theo quy định của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.
- Được hỗ trợ tiền nghỉ mát hàng năm tùy theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được Công ty mua bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm sức khỏe.
g) Đào tạo và phát triển nghề nghiệp:
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với vị trí công việc.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu đính kèm);
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 4x6) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Bản chứng thực thẻ căn cước công dân/căn cước;
- Bản chứng thực giấy khai sinh;
- Bản chứng thực: Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm kết quả học tập; chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS/CEFR/Aptis (kèm bản chính để đối chiếu) và các văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan;
- Giấy khám sức khoẻ tại cơ sở y tế tuyến huyện hoặc tương đương trở lên (trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
- 01 ảnh 4x6cm/01 vị trí ứng tuyển (chụp không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
- Tiếp nhận hồ sơ: a) Thời gian: Từ thứ hai đến thứ sáu các ngày trong tuần từ 05/9/2025 đến 30/9/2025.
- Buổi sáng: Từ 8 giờ 30’ đến 11 giờ 30’.
- Buổi chiều: Từ 13 giờ 30’ đến 16 giờ 00’.
b) Địa điểm: Thí sinh có thể nộp hồ sơ tại một trong các địa điểm sau:
- Tại Hà Nội: Phòng Phát triển nhân lực, Ban Tổ chức - Nhân lực, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay tại Sân bay Quốc Tế Nội Bài, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0949.227.742.
- Tại Tp Hồ Chí Minh: Ban Tổ chức - Nhân lực tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0909.622.750.
- Thời gian thi tuyển: Dự kiến đầu tháng 10/2025.