Thông tin tuyển dụng tháng 10 - 2023

 

Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) là công ty 100% vốn của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Nội Bài – Hà Nội và hai cơ sở tại Tp Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. VAECO đã được Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam (CAAV) và các nhà chức trách hàng không dân dụng hàng đầu thế giới phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng máy bay như Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) và các Nhà chức trách hàng không các nước ...VAECO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu cho toàn bộ đội bay của Vietnam Airlines và hơn 80 hãng hàng không dân dụng khác trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời gian tới, VAECO thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:

  1. Vị trí, số lượng tuyển dụng:

- Tại Hà Nội:

+ 01 chuyên viên tài chính;

+ 01 kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay chuyên ngành bộ môn;

+ 02 thợ bảo dưỡng nội thất máy bay (01 chuyên ngành cơ giới, 01 chuyên ngành bộ môn);

+ 02 nhân viên sửa chữa dụng cụ;

+ 02 nhân viên quản lý dụng cụ.

- Tại Tp Hồ Chí Minh:

+ 12 Kỹ sư máy bay (06 kỹ sư chuyên ngành cơ giới, 06 kỹ sư chuyên ngành bộ môn);

+ 02 kỹ sư bảo dưỡng nội thất máy bay (01 chuyên ngành cơ giới, 01 chuyên ngành bộ môn).

+ 11 Thợ kỹ thuật máy bay (08 chuyên ngành cơ giới, 03 chuyên ngành bộ môn);

+ 04 thợ sửa chữa cấu trúc máy bay;

+ 01 nhân viên lái xe sân đỗ;

+ 01 kỹ sư điện, điện tử;

+ 09 nhân viên sửa chữa dụng cụ;

+ 01 nhân viên gia công cơ khí, sản xuất vật phẩm hàng không.

- Tại sân bay Côn Đảo: 03 thợ kỹ thuật máy bay.

  1. Tiêu chuẩn tuyển dụng, lộ trình phát triển nghề nghiệp, mô tả công việc:

2.1 Chuyên viên tài chính:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc loại 2 hoặc loại 3 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: tài chính, kế toán, ngân hàng, kinh tế,...

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 600/ TOEFL (paper) 500/ TOEFL CBT 153/ TOEFL IBT 53/ TOEFL ITP 475/ TOEFL Essentials 6.0/ IELTS 5.0/ CEFR B1/ Aptis B1 đang còn hạn.

b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: khởi điểm thu nhập bình quân hàng tháng từ 14 - 19 triệu đồng. Nếu được phê chuẩn chuyên viên chính nhóm 1: thu nhập bình quân hàng tháng từ 19 - 26 triệu đồng. Nếu được phê chuẩn chuyên viên chính nhóm 2: thu nhập bình quân hàng tháng từ 25 - 32 triệu đồng.

c) Mô tả công việc:

- Lập nhu cầu vốn, cân đối dòng tiền hàng tuần.

- Lập kế hoạch vay vốn; Lựa chọn ngân hàng để ký hợp đồng khung cấp hạn mức tín dụng; Lựa chọn ngân hàng để giải ngân khi có nhu cầu.

- Phân tích các chỉ tiêu tài chính, đánh giá về mặt tài chính của các chỉ tiêu cơ bản trong BCKQKD; Cập nhật tình hình thực hiện đầu tư theo danh mục các dự án đầu tư đã được phê duyệt; Tập hợp số liệu để làm báo cáo giám sát tài chính (phần đầu tư); Tập hợp số liệu để làm báo cáo quản lý vốn (phần đầu tư).

- Lập kế hoạch tài chính năm, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính năm.

- Thực hiện quản lý tài chính đối với các hoạt động đầu tư tại công ty có vốn góp.

- Lập kế hoạch ngân sách năm;

- Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách của các đơn vị; Cho ý kiến về các đề xuất liên quan đến chi tiêu, ngân sách của các cơ quan, đơn vị và toàn Công ty. Hướng dẫn, công văn góp ý, trả lời các đơn vị thực hiện kế hoạch và ngân sách.

- Tổng hợp kế hoạch ngân sách; Báo cáo tình hình thực hiện ngân sách hàng tháng, quý, năm.

- Cung cấp số liệu và thông tin về kế hoạch, kết quả thực hiện ngân sách theo yêu cầu của Lãnh đạo.

2.2 Kỹ sư bảo dưỡng nội thất:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc loại 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn:

+ Kỹ sư bảo dưỡng nội thất chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

+ Kỹ sư bảo dưỡng nội thất chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500/ TOEFL (paper) 470/ TOEFL CBT 120/ TOEFL IBT40/ TOEFL ITP 449/ TOEFL Essentials 4.5/ IELTS 4.5/ CEFR A2/ Aptis A2 đang còn hạn.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản bảo dưỡng nội thất máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động.

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng nội thất máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 14 - 19 triệu đồng.

- Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cabin, thiết bị giải trí Level 1: thực hiện công việc bảo dưỡng cabin, thiết bị giải trí trên máy bay trong phạm vi được ủy quyền. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 16 - 20 triệu đồng.

- Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cabin, thiết bị giải trí Level 2: thực hiện công việc bảo dưỡng cabin, thiết bị giải trí trên máy bay trong phạm vi được ủy quyền. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 20 - 25 triệu đồng.

2.3 Thợ bảo dưỡng nội thất:

  1. a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc loại 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn:

+ Thợ bảo dưỡng nội thất chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

+ Thợ bảo dưỡng nội thất chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A1/ Aptis A1 đang còn hạn.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản bảo dưỡng nội thất máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động.

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng nội thất máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 - 14 triệu đồng.

- Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cabin, thiết bị giải trí Level 1: thực hiện công việc bảo dưỡng cabin, thiết bị giải trí trên máy bay trong phạm vi được ủy quyền. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 16 - 20 triệu đồng.

- Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cabin, thiết bị giải trí Level 2: thực hiện công việc bảo dưỡng cabin, thiết bị giải trí trên máy bay trong phạm vi được ủy quyền. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 20 - 25 triệu đồng.

2.5 Nhân viên sửa chữa dụng cụ:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành điện – điện tử, công nghệ ô tô, sửa chữa ô tô.

- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A1/ Aptis A1 đang còn hạn.

  1. b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: thu nhập bình quân hàng tháng từ 10 - 13 triệu đồng.
  2. c) Mô tả công việc:

- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị mặt đất, dụng cụ;

- Bảo dưỡng xe đẩy suất ăn;

- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị hangar.

2.6 Nhân viên quản lý dụng cụ:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kỹ thuật.

- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A1/ Aptis A1 đang còn hạn.

b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: thu nhập bình quân hàng tháng từ 10 - 13 triệu đồng.

c) Mô tả công việc:

- Tiếp nhận yêu cầu hiệu chuẩn, thực hiện kiểm tra, đánh giá, lập yêu cầu gửi đi hiệu chuẩn các dụng cụ thiết bị, cập nhật trạng thái trên phần mềm.

- Tiếp nhận các dụng cụ thiết bị  (DCTB) mới có yêu cầu hiệu chuẩn, DCTB hiệu chuẩn về, thực hiện kiểm tra, đánh giá kết quả sau hiệu chuẩn dụng cụ thiết bị, cập nhật thông tin vào phần mềm, bàn giao DCTB cho các đơn bị;

- Tiếp nhận và thực hiện các công việc điều chuyển, cho thuê mượn, bảo dưỡng đơn giản liên quan dụng cụ thiết bị;

- Bảo quản, lưu giữ dụng cụ thiết bị của Công ty theo đúng tiêu chuẩn của Nhà sản xuất/ chế tạo dụng cụ thiết bị và các quy định liên quan;

- Kiểm tra đầu vào đối với dụng cụ, thiết bị mới/ trong điều chuyển/ đi bảo dưỡng, sửa chữa về và thuê của cơ sở bên ngoài để cấp phép sử dụng.

2.7 Kỹ sư điện, điện tử:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc loại 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành điện, điện tử, điện – điện tử, điều khiển tự động và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500/ TOEFL (paper) 470/ TOEFL CBT 120/ TOEFL IBT40/ TOEFL ITP 449/ TOEFL Essentials 4.5/ IELTS 4.5/ CEFR A2/ Aptis A2 đang còn hạn.

b) Mức lương sau thời gian thử việc: khởi điểm thu nhập bình quân hàng tháng từ 14 - 19 triệu đồng. Nếu được phê chuẩn kỹ sư chính nhóm 1: thu nhập bình quân hàng tháng từ 19 - 26 triệu đồng. Nếu được phê chuẩn kỹ sư chính nhóm 2: thu nhập bình quân hàng tháng từ 25 - 32 triệu đồng.

c) Mô tả công việc:

- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị mặt đất, dụng cụ;

- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị hangar.

2.8 Kỹ sư máy bay:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn:

+ Kỹ sư kỹ thuật máy bay chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

+ Kỹ sư kỹ thuật máy bay chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500/ TOEFL (paper) 470/ TOEFL CBT 120/ TOEFL IBT 40/ TOEFL ITP 449/ TOEFL Essentials 4.5/ IELTS 4.5/ CEFR A2/ Aptis A2 đang còn hạn.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo khóa học cơ bản bảo dưỡng máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 6 – 7 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được lựa chọn để ký kết hợp đồng lao động.

- Khởi điểm: bảo dưỡng máy bay dưới sự hướng dẫn, giám sát của nhân viên được phê chuẩn, thu nhập bình quân hàng tháng từ 14 – 19 triệu đồng.

- Sau 2 – 3 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền mức A (CRS A): thực hiện bảo dưỡng máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 19 – 26 triệu đồng; thi đạt chứng chỉ Qualified Mechanic: thực hiện bảo dưỡng máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 22 – 32 triệu đồng.

- Sau 4 – 5 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền mức B1/B2 (CRS B1/B2): thực hiện bảo dưỡng máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 30 – 44 triệu đồng.

2.9 Thợ kỹ thuật máy bay:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn:

+ Thợ kỹ thuật máy bay chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

+ Thợ kỹ thuật máy bay chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A1/ Aptis A1 đang còn hạn. Đối với thí sinh chưa đủ tiêu chuẩn tiếng Anh (có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 300 điểm trở lên hoặc tương đương; trường hợp thí sinh không có chứng chỉ tiếng Anh sẽ được Công ty tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh bằng bài thi thử tiếng Anh TOEIC của IIG Việt Nam đạt từ 300 điểm trở lên) vẫn được tham gia thi tuyển.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản bảo dưỡng máy bay, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 7 – 8 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được Công ty xem xét ký kết hợp đồng lao động nếu đáp ứng điều kiện chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn tuyển dụng.

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 - 14 triệu đồng.

- Sau 2 – 3 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền mức A (CRS A): thực hiện bảo dưỡng máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 19 – 26 triệu đồng.

- Sau 4 – 5 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền mức B1/B2 (CRS B1/B2): thực hiện bảo dưỡng máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 30 – 44 triệu đồng.

2.10 Thợ sửa chữa cấu trúc máy bay:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường trung cấp trở lên các ngành cơ khí, chế tạo máy, vật liệu,…

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 350/ TOEFL (paper) 400/ TOEFL CBT 63/ TOEFL IBT 29/ TOEFL ITP 359/ TOEFL Essentials 2.5/ IELTS 3.0/ CEFR A1/ Aptis A1 đang còn hạn. Đối với thí sinh chưa đủ tiêu chuẩn tiếng Anh (có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 300 điểm trở lên hoặc tương đương; trường hợp thí sinh không có chứng chỉ tiếng Anh sẽ được Công ty tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh bằng bài thi thử tiếng Anh TOEIC của IIG Việt Nam đạt từ 300 điểm trở lên) vẫn được tham gia thi tuyển.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Sau khi trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo khóa học tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản sửa chữa cấu trúc, luật, quy trình bảo dưỡng máy bay, yếu tố con người, hệ thống quản lý an toàn,…miễn phí (thời gian đào tạo 7 – 8 tháng). Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, căn cứ vào kết quả học tập, thí sinh sẽ được lựa chọn để ký kết hợp đồng lao động nếu đáp ứng được điều kiện về chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn tuyển dụng.

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc sửa chữa cấu trúc máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 - 14 triệu đồng.

- Sau 2 – 3 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L1: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 18 – 23 triệu đồng.

- Sau 3 – 4 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L2: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 22 – 28 triệu đồng.

- Sau 4 – 5 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền sửa chữa cấu trúc máy bay L3: thực hiện sửa chữa cấu trúc máy bay trong phạm vi được ủy quyền, thu nhập bình quân hàng tháng từ 30 – 38 triệu đồng.

 

2.11 Nhân viên lái xe sân đỗ:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên.

- Trình độ chuyên môn: có giấy phép lái xe cơ giới đường bộ hạng D trở lên.

b) Mức lương sau thời gian thử việc:

- Khởi điểm: Thu nhập bình quân hàng tháng từ 9,5 đến 11 triệu đồng.

- Sau khi thi được giấy phép lái xe sân đỗ: thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 đến 13 triệu đồng.

c) Mô tả công việc:

- Lái xe trên sân đỗ máy bay phục vụ công tác bảo dưỡng ngoại trường;

- Lái xe phục vụ công tác ngoài, đưa đón cán bộ, công nhân viên.

2.12 Nhân viên gia công cơ khí và sản xuất vật phẩm hàng không:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1983 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: kỹ thuật cơ khí, cơ khí chế tạo máy, biết phay/tiện ren, tiện trục, tiện côn.

b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: thu nhập bình quân hàng tháng từ 11 - 14 triệu đồng.

c) Mô tả công việc:

- Chế tạo các sản phẩm Cơ khí; sửa chữa, bảo dưỡng các công cụ/dụng cụ bảo dưỡng máy bay, trang thiết bị mặt đất;

- Bảo dưỡng các máy móc, trang thiết bị gia công cơ khí của bộ phận quản lý sử dụng;

- Vận hành các hệ thống thiết bị sản xuất vật phẩm hàng không theo đúng quy trình công nghệ;

  1. Cộng điểm ưu tiên:

- Thí sinh là vợ (hoặc chồng), con người lao động (con đẻ, coi nuôi được pháp luật công nhận) trong Công ty hoặc đã làm việc và nghỉ hưu tại Công ty được cộng 1,00 điểm;

- Thí sinh thi vị trí kỹ sư/thợ kỹ thuật máy bay/nội thất/sửa chữa cấu trúc:

+ Thí sinh đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận được cộng 1,00 điểm.

+ Thí sinh có thời gian thực tập hoặc trực tiếp bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở bảo dưỡng máy bay được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn từ 06 tháng trở lên được cộng 1,00 điểm.

+ Thí sinh có thời gian thực tập hoặc trực tiếp bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở bảo dưỡng máy bay được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn từ 01 đến dưới 06 tháng được cộng 0,50 điểm.

- Thí sinh thi vị trí thợ kỹ thuật máy bay tại sân bay Côn Đảo có địa chỉ thường trú tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu được cộng 1,00 điểm.

- Trường hợp thí sinh thi Kỹ sư/Thợ kỹ thuật máy bay/bảo dưỡng nội thất/sửa chữa cấu trúc thuộc nhiều đối tượng áp dụng điểm ưu tiên nêu trên thì chỉ được áp dụng tối đa điểm ưu tiên là 2,00 điểm.

- Thí sinh thi vị trí nhân viên lái xe sân đỗ có giấy phép điều khiển, vận hành phương tiện, thiết bị hoạt động trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay do Cục Hàng không Việt Nam cấp và còn hạn được cộng 1,00 điểm.

- Các trường hợp thí sinh khác thuộc nhiều đối tượng áp đụng diểm ưu tiên thì chỉ được áp dụng tối đa điểm ưu tiên là 1,00 điểm.

  1. Chế độ chính sách chung: a) Điều kiện làm việc: Thời gian làm việc 42h/ tuần. b) Ký kết hợp đồng lao động:

- Ký hợp đồng thử việc: Thử việc 02 tháng đối với vị trí chuyên viên/ kỹ sư, 01 tháng đối với vị trí thợ/ nhân viên. Riêng đối với vị trí Kỹ sư/Thợ kỹ thuật bảo dưỡng máy bay/ bảo dưỡng nội thất/sửa chữa cấu trúc, thí sinh trúng tuyển được Công ty hỗ trợ tổ chức đào tạo các nội dung tiếng Anh kỹ thuật, cơ bản bảo dưỡng máy bay/cơ bản bảo dưỡng nội thất máy bay/cơ bản sửa chữa cấu trúc, quy trình, quy định và các khóa kiến thức chung về hàng không khác trước khi ký hợp đồng thử việc.

- Ký hợp đồng lao động xác định thời hạn 12 tháng.

- Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn.

c) Bảo hộ lao động: Được trang bị bảo hộ lao động theo quy định của Nhà nước và của Công ty theo tiêu chuẩn trang bị của từng chức danh công việc.

d) Chế độ nghỉ ngơi:

- Nghỉ hằng tuần, phép năm, lễ tết,…: thực hiện theo pháp luật lao động hiện hành.

- Nghỉ việc riêng được hưởng lương: được nghỉ thêm 01 ngày so với quy định của pháp luật.

đ) Chế độ Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Được Công ty đóng nộp Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng lao động dài hạn với Công ty.

e) Khám sức khỏe định kỳ: hàng năm được khám sức khỏe định kỳ 02 lần.

f) Chế độ phúc lợi:

- Được mua vé máy bay giảm cước cho bản thân và thân nhân theo quy định của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

- Được hỗ trợ tiền nghỉ mát hàng năm tùy theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Được Công ty mua bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm sức khỏe.

g) Đào tạo và phát triển nghề nghiệp:

- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với vị trí công việc.

- Có cơ hội phát triển và thăng tiến.

  1. Hồ sơ dự tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu đính kèm);

- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 4x6) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

- Bản chứng thực chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân;

- Bản chứng thực giấy khai sinh;

- Bản chứng thực: Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm kết quả học tập; chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS/CEFR/Aptis (kèm bản chính để đối chiếu) và các văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan;

- Giấy khám sức khoẻ tại cơ sở y tế tuyến huyện hoặc tương đương trở lên (trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

  1. Tiếp nhận hồ sơ:  a) Thời gian: Từ thứ hai đến thứ sáu các ngày trong tuần từ 07/10/2023 đến 31/10/2023.

- Buổi sáng: Từ 8 giờ 30’ đến 11 giờ 30’.

- Buổi chiều: Từ 13 giờ 30’ đến  16 giờ 00’.

b) Địa điểm: Thí sinh có thể nộp hồ sơ thi tuyển tại một trong các địa điểm sau:

- Tại Tp. Hà Nội: Phòng Phát triển nhân lực, Ban Tổ chức - Nhân lực, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay tại Sân bay Quốc Tế Nội Bài, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0949.227.742.

- Tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Tổ chức - Nhân lực tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.38440443 (số máy lẻ 9791).

- Tại sân bay Côn Đảo: Tổ kỹ thuật VAECO tại sân bay Côn Đảo, liên hệ Mr Phạm Quốc Hưng (SĐT: 0902115090), Nhân viên kỹ thuật trực tại Sân bay Côn Đảo.

  1. Thời gian thi tuyển: Trong tháng 11/2023.