Thông tin tuyển dụng Tháng 7 - 2022

1. Vị trí, số lượng tuyển dụng:

a) Tại Hà Nội: 03 thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất.

b) Tại Tp Hồ Chí Minh:

- 10 kỹ sư kỹ thuật máy bay.

- 20 thợ kỹ thuật máy bay.

- 04 thợ sửa chữa cấu trúc máy bay.

- 01 kỹ sư cơ khí có khả năng lập trình CNC.

- 01 thợ hàn.

- 05 thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất.

c) Tại Phú Quốc: 05 thợ kỹ thuật máy bay.

d) Tại Côn Đảo: 03 thợ kỹ thuật máy bay.

2. Tiêu chuẩn tuyển dụng, lộ trình phát triển nghề nghiệp, mô tả công việc:

2.1 Kỹ sư kỹ thuật máy bay:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kỹ thuật. Định hướng phát triển CRS B1/B2 máy bay.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc TOEFL tối thiểu 470 điểm hoặc IELTS tối thiểu 4.5 điểm đang còn hạn tính đến thời điểm 01/7/2022. Riêng đối với các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A theo chương trình hợp tác đào tạo giữa VAECO - ALSIMEXCO năm 2019 đã và đang thực tập bảo dưỡng máy bay, sửa chữa cấu trúc tại các Trung tâm Bảo dưỡng của VAECO thì được công nhận chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS khi nộp hồ sơ đăng ký học khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A tại VAECO.

- Địa chỉ thường trú: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập hàng tháng từ 13,7 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Trường hợp đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận, sau khoảng 3 năm được đào tạo, huấn luyện:

+ Nếu thi đạt chứng chỉ Qualified Mechanic: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 20,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

+ Nếu thi đạt chứng chỉ CRS B1/B2: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền và hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các nhân viên bảo dưỡng cấp độ thấp hơn. Thu nhập hàng tháng 27,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Trường hợp chưa tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao sẽ được xem xét cử đi học tập, đào tạo, huấn luyện và thi chứng chỉ Qualified Mechanic, CRS B1/B2.

2.2 Thợ kỹ thuật bảo dưỡng máy bay:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kỹ thuật (có thời gian đào tạo tối thiểu 18 tháng). Định hướng phát triển CRS A hoặc Qualified Mechanic (QM) máy bay.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 350 điểm hoặc TOEFL tối thiểu 400 điểm hoặc IELTS tối thiểu 3.0 điểm đang còn hạn tính đến thời điểm 01/7/2022. Riêng đối với các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A theo chương trình hợp tác đào tạo giữa VAECO - ALSIMEXCO năm 2019 đã và đang thực tập bảo dưỡng máy bay, sửa chữa cấu trúc tại các Trung tâm Bảo dưỡng của VAECO thì được công nhận chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS khi nộp hồ sơ đăng ký học khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A tại VAECO.

- Địa chỉ thường trú:

+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Tp Hồ Chí Minh: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.

+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Phú Quốc, Côn Đảo: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng và có cam kết chỉ làm việc tại Phú Quốc, Côn Đảo.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập hàng tháng từ 10,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Trường hợp đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận, sau khoảng 3 năm được đào tạo, huấn luyện:

+ Nếu thi đạt chứng chỉ CRS A: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 18,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao sẽ được xem xét phát triển lên CRS B1/B2.

+ Nếu thi đạt chứng chỉ Qualified Mechanic (QM): thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 20,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao sẽ được xem xét phát triển lên CRS B1/B2.

- Trường hợp chưa tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao, sẽ được xem xét cử đi học tập, đào tạo, huấn luyện và thi chứng chỉ CRS A hoặc chứng chỉ Qualified Mechanic.

2.3 Thợ sửa chữa cấu trúc máy bay:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường trung cấp (có thời gian đào tạo từ 18 tháng trở lên) trở lên các ngành cơ khí, chế tạo máy, vật liệu…

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 350 điểm hoặc TOEFL tối thiểu 400 điểm hoặc IELTS tối thiểu 3.0 điểm đang còn hạn tính đến thời điểm 01/7/2022. Riêng đối với các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A theo chương trình hợp tác đào tạo giữa VAECO - ALSIMEXCO năm 2019 đã và đang thực tập bảo dưỡng máy bay, sửa chữa cấu trúc tại các Trung tâm Bảo dưỡng của VAECO thì được công nhận chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS khi nộp hồ sơ đăng ký học khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A tại VAECO.

- Địa chỉ thường trú: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.

b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:

- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc sửa chữa cấu trúc máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập hàng tháng từ 10,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Sau khoảng 3 năm được đào tạo, huấn luyện:

+ Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền thợ sửa chữa cấu trúc Level 1: thực hiện công việc sửa chữa cấu trúc máy bay theo phạm vi ủy quyền, thu nhập hàng tháng 17,5 triệu đồng, thưởng từ tháng 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

+Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền thợ sửa chữa cấu trúc Level 2: thực hiện công việc sửa chữa cấu trúc máy bay theo phạm vi ủy quyền, thu nhập hàng tháng 20,5 triệu đồng, thưởng từ tháng 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

+ Nếu thi đạt chứng chỉ ủy quyền thợ sửa chữa cấu trúc Level 3: thực hiện công việc sửa chữa cấu trúc máy bay theo phạm vi ủy quyền, thu nhập hàng tháng 27,5 triệu đồng, thưởng từ tháng 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

2.4 Kỹ sư cơ khí có khả năng lập trình CNC:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kỹ thuật cơ khí, cơ khí chế tạo máy.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc TOEFL tối thiểu 470 điểm hoặc IELTS tối thiểu 4.5 điểm đang còn hạn tính đến thời điểm 01/7/2022.

- Có kinh nghiệm vận hành CNC tối thiểu 02 năm. Có khả năng hiểu biết tốt về lập trình máy tính  và CAD/CAM. Có khả năng vẽ, đọc và giải thích các tài liệu, bản vẽ kỹ thuật cơ khí. Có khả năng sử dụng các dụng cụ đo chính xác.

- Địa chỉ thường trú: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.

b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: khởi điểm thu nhập hàng tháng 13,7 triệu đồng, thưởng từ tháng 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

c) Mô tả công việc:

- Lập trình, vận hành CNC;

- Chế tạo các sản phẩm cơ khí;

- Sửa chữa, bảo dưỡng các công cụ/dụng cụ bảo dưỡng máy bay, trang thiết bị mặt đất;

2.5 Thợ hàn:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành kỹ thuật cơ khí, cơ khí chế tạo máy, hàn. Có kỹ năng hàn đáp ứng theo yêu cầu của Công ty.

- Có khả năng đọc và hiểu được các tài liệu, bản vẽ kỹ thuật. Có kỹ năng sử dụng các dụng cụ hàn chuyên dụng và hiểu biết về các phương pháp hàn như TIG, MMA,…

- Biết sử dụng các công cụ, thiết bị gia công cơ khí như: máy cưa kim loại, khoan bàn, máy mài, máy cắt kim loại,… và các dụng cụ đo chính xác như: pan-me, thước cặp,…

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàn.

- Địa chỉ thường trú: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.

b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: khởi điểm thu nhập hàng tháng 10,5 triệu đồng, thưởng từ tháng 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

c) Mô tả công việc:

- Chế tạo các sản phẩm cơ khí;

- Sửa chữa, bảo dưỡng các công cụ/dụng cụ bảo dưỡng máy bay, trang thiết bị mặt đất;

- Bảo dưỡng xe đẩy suất ăn. Bảo dưỡng máy móc, trang thiết bị gia công cơ khí;

- Sửa chữa lỗ tang trống bánh xe máy bay;

2.6 Thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất:

a) Tiêu chuẩn:

- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên, có giấy phép lái xe cơ giới đường bộ hạng C trở lên.

- Thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất tại Hà Nội: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Hà Nội.

- Thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất tại Tp Hồ Chí Minh: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.

b) Mức lương dự kiến sau thời gian thử việc: khởi điểm thu nhập hàng tháng 9,5 triệu đồng, thưởng từ tháng 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

c) Mô tả công việc:

- Bảo quản, bảo dưỡng trang thiết bị được giao hàng ngày;

- Điều khiển thiết bị đến đúng vị trí theo yêu cầu nhiệm vụ;

- Vận hành, kiểm soát tình trạng kỹ thuật các thiết bị;

- Đưa thiết bị về nơi tập kết theo quy định;

3. Cộng điểm ưu tiên:

a) Đối với thí sinh đăng ký thi các vị trí Kỹ sư kỹ thuật máy bay, Thợ kỹ thuật máy bay, Thợ sửa chữa cấu trúc:

- Thí sinh là vợ (hoặc chồng), con người lao động (con đẻ, coi nuôi được pháp luật công nhận) trong Công ty được cộng 1,00 điểm;

- Thí sinh đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận được cộng 1,00 điểm.

- Thí sinh có thời gian thực tập hoặc trực tiếp bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở bảo dưỡng máy bay được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn từ 06 tháng trở lên được cộng 1,00 điểm.

- Thí sinh có thời gian thực tập hoặc trực tiếp bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở bảo dưỡng máy bay được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn từ 01 đến dưới 06 tháng được cộng 0,50 điểm.

- Thí sinh đăng ký thi vị trí Thợ kỹ thuật máy bay tại Phú Quốc có địa chỉ thường trú lại Phú Quốc hoặc tỉnh Kiên Giang được cộng 1,00 điểm.

- Thí sinh đăng ký thi vị trí Thợ kỹ thuật máy bay tại Côn Đảo có địa chỉ thường trú tại Côn Đảo hoặc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được cộng 1,00 điểm.

- Trường hợp thí sinh thuộc nhiều đối tượng áp dụng điểm ưu tiên nêu trên thì chỉ được áp dụng tối đa điểm ưu tiên là 2,00 điểm.

b) Đối với thí sinh đăng ký thi các vị trí Kỹ sư cơ khí có khả năng lập trình CNC, Thợ hàn, Thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất:

- Thí sinh là vợ (hoặc chồng), con người lao động (con đẻ, coi nuôi được pháp luật công nhận) trong Công ty được cộng 1,00 điểm;

- Đối với thí sinh đăng ký thi vị trí thợ điều khiển, vận hành trang thiết bị mặt đất có giấy phép điều khiển, vận hành phương tiện hàng không, thiết bị hoạt động trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay do Cục Hàng không Việt Nam cấp còn hiệu lực thì được cộng 1,00 điểm.

- Trường hợp thí sinh thuộc nhiều đối tượng áp dụng điểm ưu tiên nêu trên thì chỉ được áp dụng tối đa điểm ưu tiên là 1,00 điểm.

4. Chế độ chính sách chung:

a) Điều kiện làm việc: Thời gian làm việc 42h/ tuần.

b) Ký kết hợp đồng lao động:

- Ký hợp đồng thử việc: Thử việc 02 tháng đối với vị trí kỹ sư, 01 tháng đối với vị trí thợ.

- Ký hợp đồng lao động xác định thời hạn 12 tháng.

- Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn.

c) Bảo hộ lao động: Được trang bị bảo hộ lao động theo quy định của Nhà nước và của Công ty theo tiêu chuẩn trang bị của từng chức danh công việc.

d) Chế độ nghỉ ngơi:

- Nghỉ hằng tuần, phép năm, lễ tết,…: thực hiện theo pháp luật lao động hiện hành.

- Nghỉ việc riêng được hưởng lương: được nghỉ thêm 01 ngày so với quy định của pháp luật.

đ) Chế độ Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Được Công ty đóng nộp Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng lao động dài hạn với Công ty.

e) Khám sức khỏe định kỳ: hàng năm được khám sức khỏe định kỳ 02 lần.

f) Chế độ phúc lợi:

- Được mua vé máy bay giảm cước cho bản thân và thân nhân theo quy định của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

- Được hỗ trợ tiền nghỉ mát hàng năm tùy theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Được Công ty mua bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm sức khỏe.

g) Đào tạo và phát triển nghề nghiệp:

- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với vị trí công việc.

- Có cơ hội phát triển và thăng tiến.

5. Hồ sơ dự tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu đính kèm);

- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 4x6) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

- Bản chứng thực chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân;

- Bản chứng thực giấy khai sinh;

- Bản chứng thực hộ khẩu thường trú;

- Bản chứng thực: Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm kết quả học tập; chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS (kèm bản chính để đối chiếu) và các văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan;

- Giấy khám sức khoẻ tại cơ sở y tế tuyến huyện hoặc tương đương trở lên (trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

- 02 ảnh cỡ 4x6 (ảnh màu, mới, ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh sau ảnh).

6. Tiếp nhận hồ sơ:

a) Thời gian: Từ thứ hai đến thứ sáu các ngày trong tuần từ 27/6/2022 đến 11/7/2022.

- Buổi sáng: Từ 8 giờ 30’ đến 11 giờ 30’.

- Buổi chiều: Từ 13 giờ 30’ đến  16 giờ 00’.

b) Địa điểm: Thí sinh có thể nộp hồ sơ thi tuyển tại một trong các địa điểm sau:

- Tại Tp. Hà Nội: Phòng Phát triển nhân lực, Ban Tổ chức - Nhân lực, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay tại Sân bay Quốc Tế Nội Bài, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 024.35841406 (số máy lẻ 3937).

- Tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Tổ chức - Nhân lực tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.38440443 (số máy lẻ 9791).

- Tại Phú Quốc: Tổ kỹ thuật VAECO tại Sân bay Phú Quốc, liên hệ Mr Võ Hữu Tình (SĐT: 0965572222), Tổ trưởng Tổ kỹ thuật của VAECO tại Sân bay Phú Quốc.

- Tại Côn Đảo: Tổ kỹ thuật VAECO tại Sân bay Côn Đảo, liên hệ Mr Phạm Quốc Hưng (SĐT: 0902115090), Nhân viên kỹ thuật tại trực tại Sân bay Côn Đảo.

7. Thời gian thi tuyển:

- Dự kiến trong tháng 07/2022.