Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) là công ty 100% vốn của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Nội Bài – Hà Nội và hai cơ sở tại Tp Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. VAECO đã được Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam (CAAV) và các nhà chức trách hàng không dân dụng hàng đầu thế giới phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng máy bay như Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) và các Nhà chức trách hàng không các nước ...VAECO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu cho toàn bộ đội bay của Vietnam Airlines và hơn 80 hãng hàng không dân dụng khác trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời gian tới, VAECO có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:
1. Vị trí, số lượng tuyển dụng:
a) Tại Hà Nội:
- 21 kỹ sư kỹ thuật máy bay (18 chuyên ngành cơ giới, 03 chuyên ngành bộ môn).
- 26 thợ kỹ thuật máy bay (16 chuyên ngành cơ giới, 10 chuyên ngành bộ môn).
b) Tại Hải Phòng:
- 04 thợ kỹ thuật máy bay (03 chuyên ngành cơ giới, 01 chuyên ngành bộ môn).
c) Tại Đà Nẵng:
- 06 kỹ sư kỹ thuật máy bay (04 chuyên ngành cơ giới, 02 chuyên ngành bộ môn).
- 07 thợ kỹ thuật máy bay (05 chuyên ngành cơ giới, 02 chuyên ngành bộ môn).
d) Tại Tp Hồ Chí Minh:
- 10 kỹ sư kỹ thuật máy bay (07 chuyên ngành cơ giới, 03 chuyên ngành bộ môn).
- 10 thợ kỹ thuật máy bay (07 chuyên ngành cơ giới, 03 chuyên ngành bộ môn).
e) Tại Cần Thơ:
- 02 thợ kỹ thuật máy bay (01 chuyên ngành cơ giới, 01 chuyên ngành bộ môn).
f) Tại Côn Đảo:
- 01 thợ kỹ thuật máy bay chuyên ngành cơ giới.
g) Tại Phú Quốc:
- 01 thợ kỹ thuật máy bay chuyên ngành cơ giới.
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng, lộ trình phát triển, mô tả công việc
2.1 Kỹ sư kỹ thuật máy bay:
a) Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn:
+ Chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định. Định hướng phát triển CRS B1.
+ Chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định. Định hướng phát triển CRS B2.
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc TOEFL tối thiểu 470 điểm hoặc IELTS tối thiểu 4.5 điểm đang còn hạn tính đến thời điểm 01/10/2022. Riêng đối với các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A theo chương trình hợp tác đào tạo giữa VAECO - ALSIMEXCO năm 2019 đã và đang thực tập bảo dưỡng máy bay, sửa chữa cấu trúc tại các Trung tâm Bảo dưỡng của VAECO thì được công nhận chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS khi nộp hồ sơ đăng ký học khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A tại VAECO.
- Địa chỉ thường trú:
+ Kỹ sư kỹ thuật máy bay tại Hà Nội: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Hà Nội.
+ Kỹ sư kỹ thuật máy bay tại Đà Nẵng: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hóa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Đà Nẵng.
+ Kỹ sư kỹ thuật máy bay tại Tp Hồ Chí Minh: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:
- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập hàng tháng từ 13,7 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Trường hợp đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận, sau khoảng 3 năm được đào tạo, huấn luyện:
+ Nếu thi đạt chứng chỉ CRS A: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 18,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty
+ Nếu thi đạt chứng chỉ Qualified Mechanic: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 20,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Nếu thi đạt chứng chỉ CRS B1/B2: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền và hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các nhân viên bảo dưỡng cấp độ thấp hơn. Thu nhập hàng tháng 27,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Trường hợp chưa tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao sẽ được xem xét cử đi học tập, đào tạo, huấn luyện và thi chứng chỉ CRS A/Qualified Mechanic, CRS B1/B2.
2.2 Thợ kỹ thuật bảo dưỡng máy bay:
a) Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi đến 40 tuổi (sinh từ ngày 01/01/1982 về sau); có ngoại hình phù hợp; không có thông tin án tích theo xác nhận của lý lịch tư pháp (mẫu số 2), không mắc các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt quy định pháp luật theo xác nhận tại lý lịch nhân thân; có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng; có sức khoẻ loại 1 hoặc 2 theo tiêu chuẩn phân loại sức khỏe của Bộ Y tế.
- Trình độ chuyên môn:
+ Chuyên ngành cơ giới: Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có thời gian đào tạo tối thiểu 18 tháng) các ngành cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định. Định hướng phát triển CRS A hoặc Qualified Mechanic (QM) máy bay.
+ Chuyên ngành bộ môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có thời gian đào tạo tối thiểu 18 tháng) các ngành điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vố tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định. Định hướng phát triển CRS A hoặc Qualified Mechanic (QM) máy bay.
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 350 điểm hoặc TOEFL tối thiểu 400 điểm hoặc IELTS tối thiểu 3.0 điểm đang còn hạn tính đến thời điểm 01/10/2022. Riêng đối với các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A theo chương trình hợp tác đào tạo giữa VAECO - ALSIMEXCO năm 2019 đã và đang thực tập bảo dưỡng máy bay, sửa chữa cấu trúc tại các Trung tâm Bảo dưỡng của VAECO thì được công nhận chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS khi nộp hồ sơ đăng ký học khóa đào tạo VAR Part 7 – Aircraft Maintenance Basic Cat A tại VAECO.
- Địa chỉ thường trú:
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Hà Nội: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Hà Nội.
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Hải Phòng: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Hải Phòng.
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Đà Nẵng: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hóa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Đà Nẵng.
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Tp Hồ Chí Minh: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng hoặc có cam kết chỉ làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Cần Thơ: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng và có cam kết chỉ làm việc tại Cần Thơ.
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Côn Đảo: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng và có cam kết chỉ làm việc tại Côn Đảo.
+ Thợ kỹ thuật máy bay tại Phú Quốc: Có địa chỉ thường trú tại các tỉnh, thành phố Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tp. Cần Thơ, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng và có cam kết chỉ làm việc tại Phú Quốc.
b) Lộ trình phát triển nghề nghiệp:
- Khởi điểm: Hỗ trợ công việc bảo dưỡng máy bay dưới sự hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của người có chứng chỉ ủy quyền phù hợp. Thu nhập hàng tháng từ 10,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Trường hợp đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận, sau khoảng 3 năm được đào tạo, huấn luyện:
+ Nếu thi đạt chứng chỉ CRS A: thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 18,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao sẽ được xem xét phát triển lên CRS B1/B2.
+ Nếu thi đạt chứng chỉ Qualified Mechanic (QM): thực hiện công việc bảo dưỡng máy bay trong phạm vi chứng chỉ ủy quyền. Thu nhập hàng tháng từ 20,5 triệu đồng, thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi tùy thuộc kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao sẽ được xem xét phát triển lên CRS B1/B2.
- Trường hợp chưa tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận nếu có trình độ, năng lực, đạt hiệu quả công việc cao, sẽ được xem xét cử đi học tập, đào tạo, huấn luyện và thi chứng chỉ CRS A/ Qualified Mechanic (QM).
3. Cộng điểm ưu tiên:
- Thí sinh là vợ (hoặc chồng), con người lao động (con đẻ, coi nuôi được pháp luật công nhận) trong Công ty được cộng 1,00 điểm;
- Thí sinh đã tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn hoặc công nhận được cộng 1,00 điểm.
- Thí sinh có thời gian thực tập hoặc trực tiếp bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở bảo dưỡng máy bay được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn từ 06 tháng trở lên được cộng 1,00 điểm.
- Thí sinh có thời gian thực tập hoặc trực tiếp bảo dưỡng máy bay tại các cơ sở bảo dưỡng máy bay được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) phê chuẩn từ 01 đến dưới 06 tháng được cộng 0,50 điểm.
- Thí sinh đăng ký thi vị trí Kỹ sư, Thợ kỹ thuật máy bay tại Đà Nẵng có địa chỉ thường trú tại Đà Nẵng được cộng 1,00 điểm.
- Thí sinh đăng ký thi vị trí Thợ kỹ thuật máy bay tại Hải Phòng có địa chỉ thường trú tại Hải Phòng được cộng 1,00 điểm.
- Thí sinh đăng ký thi vị trí Thợ kỹ thuật máy bay tại Cần Thơ có địa chỉ thường trú tại Cần Thơ được cộng 1,00 điểm.
- Thí sinh đăng ký thi vị trí Thợ kỹ thuật máy bay tại Côn Đảo có địa chỉ thường trí tại Côn Đảo hoặc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được cộng 1,00 điểm.
- Thí sinh đăng ký thi vị trí Thợ kỹ thuật máy bay tại Phú Quốc có địa chỉ thường trú tại Phú Quốc hoặc tỉnh Kiên Giang được cộng thêm 1,00 điểm.
- Trường hợp thí sinh thuộc nhiều đối tượng áp dụng điểm ưu tiên nêu trên thì chỉ được áp dụng tối đa điểm ưu tiên là 2,00 điểm.
4. Chế độ chính sách chung:
a) Điều kiện làm việc: Thời gian làm việc 42h/ tuần.
b) Ký kết hợp đồng lao động:
- Ký hợp đồng thử việc: Thử việc 02 tháng đối với vị trí kỹ sư, 01 tháng đối với vị trí thợ.
- Ký hợp đồng lao động xác định thời hạn 12 tháng.
- Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn.
c) Bảo hộ lao động: Được trang bị bảo hộ lao động theo quy định của Nhà nước và của Công ty theo tiêu chuẩn trang bị của từng chức danh công việc.
d) Chế độ nghỉ ngơi:
- Nghỉ hằng tuần, phép năm, lễ tết,…: thực hiện theo pháp luật lao động hiện hành.
- Nghỉ việc riêng được hưởng lương: được nghỉ thêm 01 ngày so với quy định của pháp luật.
đ) Chế độ Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Được Công ty đóng nộp Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng lao động dài hạn với Công ty.
e) Khám sức khỏe định kỳ: hàng năm được khám sức khỏe định kỳ 02 lần.
f) Chế độ phúc lợi:
- Được mua vé máy bay giảm cước cho bản thân và thân nhân theo quy định của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.
- Được hỗ trợ tiền nghỉ mát hàng năm tùy theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được Công ty mua bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm sức khỏe.
g) Đào tạo và phát triển nghề nghiệp:
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với vị trí công việc.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
5. Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu đính kèm);
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 4x6) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Bản chứng thực chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân;
- Bản chứng thực giấy khai sinh;
- Bản chứng thực hộ khẩu thường trú;
- Bản chứng thực: Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm kết quả học tập; chứng chỉ tiếng Anh TOEIC/TOEFL/IELTS (kèm bản chính để đối chiếu) và các văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan;
- Giấy khám sức khoẻ tại cơ sở y tế tuyến huyện hoặc tương đương trở lên (trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
- 02 ảnh cỡ 4x6 (ảnh màu, mới, ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh sau ảnh).
7. Tiếp nhận hồ sơ:
a) Thời gian: Từ thứ hai đến thứ sáu các ngày trong tuần từ 18/10/2022 đến 30/11/2022.
- Buổi sáng: Từ 8 giờ 30’ đến 11 giờ 30’.
- Buổi chiều: Từ 13 giờ 30’ đến 16 giờ 00’.
b) Địa điểm: Thí sinh có thể nộp hồ sơ thi tuyển tại một trong các địa điểm sau:
- Tại Tp. Hà Nội: Phòng Phát triển nhân lực, Ban Tổ chức - Nhân lực, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay tại Sân bay Quốc Tế Nội Bài, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 024.35841406 (số máy lẻ 3937).
- Tại Tp. Đà Nẵng: Phòng Kế toán hành chính, Chi nhánh Công ty Kỹ thuật máy bay tại Tp Đà Nẵng - Tầng 1 Tòa nhà trực thăng miền Trung, sân bay quốc tế Đà Nẵng, phường Hòa Thuân Tây, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3656136.
- Tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Tổ chức - Nhân lực tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.38440443 (số máy lẻ 9791).
- Tại Cần Thơ: Tổ kỹ thuật VAECO tại Sân bay Cần Thơ, liên hệ Mr Phạm Văn Lực (SĐT: 0909077809), Nhân viên kỹ thuật trực tại Sân bay Cần Thơ.
8. Thời gian thi tuyển:
- Đợt 1: dự kiến trong tháng 10/2022.
- Đợt 2: dự kiến đầu tháng 12/2022.