China Southern Airlines trao giải thưởng “The Best Maintenance Agent Award of CSN” cho VAECO và thảo luận về mở rộng hợp tác bảo dưỡng máy bay

Sáng 26/06/2024 - tại trụ sở của Công ty Kỹ thuật máy bay (VAECO), hãng hàng không China Southern Airlines đã long trọng trao giải thưởng “The Best Maintenance Agent Award Of CSN” (“Đối tác cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất của hãng hàng không China Southern Airlines “) cho VAECO nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc trong công tác bảo dưỡng máy bay. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện cấp cao hai bên cùng các đơn vị liên quan.

Tại buổi lễ, ông Phạm Minh Hiệp, Phó Tổng giám đốc VAECO, đã đại diện công ty nhận giải thưởng từ bà Cheng Shao Hong, Trưởng đại diện của China Southern Airlines. Phát biểu tại sự kiện, bà Cheng Shao Hong đánh giá cao chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của VAECO trong việc bảo dưỡng và bảo đảm an toàn, đúng giờ cho các máy bay của China Southern Airlines trong suốt thời gian qua. Đây là lần thứ 2 VAECO liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng, cần nhấn mạnh thêm China Southern Airlines chỉ trao giải thưởng này cho 05 đối tác của hãng trong tất cả các lĩnh vực trên toàn thế giới.

Ngay sau lễ trao giải thưởng, hai bên đã có buổi thảo luận chuyên sâu về các biện pháp duy trì và nâng cao chất lượng bảo dưỡng ngoại trường nói chung, đặc biệt là mở rộng hợp tác bảo dưỡng máy bay trong thời gian tới. Trong buổi thảo luận, VAECO và China Southern Airlines đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp kỹ thuật và quy trình mới nhằm tối ưu hóa hiệu quả bảo dưỡng, nâng cao độ tin cậy và an toàn của máy bay.

Ông Phạm Minh Hiệp cho biết: "Việc được China Southern Airlines trao giải thưởng là một sự công nhận lớn đối với nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên VAECO. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải tiến và hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành hàng không."

Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa VAECO và China Southern Airlines, mà còn là cơ hội để cả hai bên cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được và hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai. Buổi lễ đã kết thúc thành công, mở ra nhiều triển vọng mới cho sự hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa hai bên trong lĩnh vực bảo dưỡng hàng không.

China Southern Airlines là hãng hàng không lớn nhất tại Trung Quốc và Châu Á về quy mô đội bay (hơn 600 tàu bay) cũng như số lượng hành khách vận chuyển. Hiện nay, hãng đang khai thác các đường bay thẳng từ các sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp. HCM), Nội Bài (Hà Nội), Cam Ranh (Khánh Hòa) đến Quảng Châu, Thâm Quyến, Trùng Khánh, Thượng Hải, Hồ Nam với tần suất từ 15 chuyến/ ngày.