VAECO hoàn thành sửa chữa thiết bị Nacelle đầu tiên

Ngày 10/06/2024, lần đầu tiên VAECO hoàn thành công việc sửa chữa 02 thiết bị Nacelle cho khách hàng Vietnam Airlines, tạo nên một cột mốc mới trong quá trình phát triển năng định sửa chữa thiết bị của VAECO.

Sửa chữa thiết bị Nacelle yêu cầu hàm lượng công nghệ cao, tay nghề chính xác. Việc hoàn thành sửa chữa 02 thiết bị lần này không chỉ chứng minh năng lực của đội ngũ kỹ sư VAECO mà còn nâng cao uy tín của công ty trong ngành công nghiệp hàng không.

Anh Dương Văn Tiến - đội sửa chữa cấu trúc (TTBD NoT HAN), người tham gia trực tiếp quá trình này cho biết: “Việc sửa chữa được thực hiện thuân thủ theo tiêu chuẩn của Cục Hàng không Việt Nam (CAAV) và Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA). Công việc được hoàn thành là kết quả của sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp Lãnh đạo, các đơn vị trong Công ty cùng với nỗ lực và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của nhân sự Đội Cấu Trúc thuộc TTBD NoT HAN.”

Sự kiện này khẳng định khả năng tự chủ trong công tác bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị của VAECO, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển sang các MRO nước ngoài. VAECO kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường hàng không trong nước và quốc tế.