Hãng ANA trao tặng bằng khen

 

Ngày 06/03/2024, đại diện hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) của Nhật Bản, ông Kei Sato, Phó Giám đốc - Văn phòng Đảm bảo chất lượng thuộc trung tâm Bảo dưỡng và Kỹ thuật của ANA, đã tới VAECO HCM để trao tặng bằng khen cho 02 NVKT thuộc Trung tâm bảo dưỡng ngoại trường Hồ Chí Minh, anh Trần Đoàn Vũ và anh Nguyễn Đại Bằng cùng đội bảo dưỡng VAECO HCM về những hỗ kỹ thuật cho đội tàu bay B787 của hãng trong thời gian vừa qua và đặc biệt là những xử lý rất kịp thời của hai anh để đưa tàu bay số hiệu JA883A trở lại khai thác an toàn trong giai đoạn cao điểm cuối năm 2023.

"Mặc dù bị áp lực về thời gian, các anh vẫn đảm bảo truyền tải thông tin chính xác tới MOC và hoàn thành công việc. Tinh thần trách nhiệm và hành động nhanh chóng, chính xác của các anh xứng đáng được khen ngợi. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến anh Trần và anh Nguyễn cùng đội ngũ bảo dưỡng của VAECO SGN.” - trích một phần nội dung trong bằng khen của ANA.

ANA là hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao của Nhật Bản, thuộc liên minh hàng không Star Alliance. Hiện ANA đang khai thác các đường bay đến Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tại Việt Nam, VAECO vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng ngoại trường cho ANA kể từ năm 2018 đến nay.