Aero-K Airlines khai trương đường bay đầu tiên tại Việt Nam

Tối ngày 05/02/2024, tại Đà Nẵng, hãng hàng không Aero-K và Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai trương đường bay đầu tiên từ Cheongju (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng để phục vụ những hành khách có nhu cầu đi lại giữa hai nước, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.

Đà Nẵng là thành phố đầu tiên tại Việt Nam mà hãng Aero-K chọn để khai thác đường bay với tần suất 01 chuyến/ngày từ Cheongju tới Đà Nẵng và ngược lại. Sự kiện này không những mở ra và thúc đẩy nhu cầu đi lại của người dân hai thành phố mà còn tiếp tục góp phần vào việc phát triển du lịch, kinh tế và giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Việc đón chào chuyến bay đầu tiên trong ngày khai trương với 170 hành khách đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào lúc 00h45 ngày 06/02/2024 có sự tham gia và góp mặt của đội ngũ nhân viên kỹ thuật VAECO.

Sự tin tưởng và lựa chọn VAECO để đảm bảo cho các chuyến bay của hãng Aero K đã cho thấy được uy tín và chất lượng các dịch vụ kỹ thuật mà VAECO đang cung cấp. VAECO luôn nỗ lực hoàn thành các công tác đảm bảo an toàn cho các chuyến bay và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày một nâng cao vị thể trong lĩnh vực bảo dưỡng, sửa chữa máy bay trong khu vực và trên thế giới.