Hãng hàng không Starlux Airlines vinh danh "Best Engineer of The Year 2023"

 

Ngày 09/01/2024, trong cuộc họp đầu năm của Hãng diễn ra tại Đà Nẵng, đại diện Starlux Airlines (JX), ông Elvis Chao (Đại diện trưởng tại Đà Nẵng) đã vinh danh và trao bằng khen “Best Engineer of the Year 2023” cho Anh Phan Anh Tuấn - kỹ sư thuộc đội bảo dưỡng Ngoại trường Đà Nẵng cho những đóng góp hiệu quả và sự tận tụy trong công việc.

Từ khi trở thành kỹ sư của VAECO từ năm 2010, anh Phan Anh Tuấn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và hiện đang có chứng chỉ B1 của 02 loại tàu bay Airbus A321 và Boeing B787.  

Việc được vinh danh và nhận bằng khen từ hãng JX đã góp phần trong việc nâng cao chất lượng, uy tín và niềm tin của khách hàng với các dịch vụ mà VAECO đang cung cấp, đồng thời cũng khích lệ cho tập thể các kỹ sư lành nghề của VAECO tiếp tục học hỏi, phấn đấu và trau dồi trình độ chuyên môn trong quá trình phục vụ khách hàng.  

Hiện tại, Starlux Airlines mở đường bay đến nhiều điểm đến như Ma Cao, Penang, Bangkok, Osaka, Tokyo, Kuala Lumpur và Thành phố Hồ Chí Minh. Hãng Starlux Airlines đã bắt đầu hoạt động tại Đà Nẵng từ năm 2020 và sau giai đoạn khó khăn của đại dịch, hãng đã phục hồi hoạt động với tần suất 02 chuyến/ngày. Đến tháng 4/2024, dự kiến hãng sẽ mở thêm đường bay tới Đài Trung với tần suất 03 chuyến/tuần.