Hội nghị khách hàng VAECO 2023

Ngày 11/11/2023, Sự kiện "Tiệc tri ân khách hàng” của VAECO đã được tổ chức tại Phòng tiệc Thăng Long, khách sạn Melia Hanoi. Đây là một dịp quan trọng để cảm ơn và gặp gỡ các khách hàng quan trọng của VAECO sau thời kỳ khó khăn do dịch COVID-19, đồng thời thể hiện sự hồi phục và khôi phục hoạt động kinh doanh trong ngành hàng không.

Tham dự Tiệc tri ân khách hàng có các khách mời từ Cục hàng không dân dụng Việt Nam, Tổng công ty HKVN, đại diện từ Cảng hàng không, đại diện của các cơ quan đơn vị trong khu vực Nội Bài, khách mời từ các nhà sản xuất máy bay Airbus, Boeing và đại diện của hơn 50 hãng hàng không hiện đang là khách hàng của VAECO... Cùng với bài phát biểu của Ông Lê Hồng Hà -Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam, ông Trần Quốc Hoài - Tổng Giám đốc công ty VAECO thì trong sự kiện lần này có sự chia sẻ chân thành từ Đại diện khách hàng Qatar Airways về trải nghiệm hợp tác với VAECO, đánh giá về chất lượng dịch vụ và cam kết hợp tác trong tương lai.

Sự kiện này không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ, chia sẻ thông tin và kế hoạch cho tương lai giữa VAECO và đối tác quan trọng trong ngành hàng không.

Dưới đây là một vài hình ảnh và video highlight của sự kiện:

 
   Download Adobe Photoshop CS5