Chúc mừng sinh nhật tuổi 45 - Xí nghiệp A76

Ngày 14/07/1976, căn cứ nghị định số 28/CP ngày 11/02/1976 của Hội đồng Chính phủ, căn cứ nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng cục Hàng không Dân dụng Việt Nam, Tổng cục trưởng TCKH Dân dụng VN đã ban hành quyết định số 147/QĐ-TC thành lập Xưởng sửa chữa máy bay A76. Từ ngày đầu thành lập xí nghiệp Máy bay A76 chịu trách nhiệm sửa chữa các loại máy bay TU134, IAK40, IL18, AN24 ...Lực lượng lao động chính là các CBNV kỹ thuật từ đoàn bay 919, xưởng 33 thuộc Binh chủng không quân và các kỹ sư được đào tạo kỹ thuật bảo dưỡng tại Liên Xô. 

Xuyên suốt trong quá trình hoạt động, xí nghiệp A76 không ngừng tìm mọi giải pháp để nâng cao trình độ quản lý cũng như tay nghề của công nhân viên, thợ kỹ thuật để công tác bảo dưỡng máy bay được tốt nhất.

 Với tầm nhìn và sứ mệnh là trở thành một tổ chức bảo dưỡng hàng đầu trong khu vực cùng niềm tự hào và tiếp bước các thế hệ đi trước, VAECO luôn nỗ lực cố gắng không ngừng với tinh thần "an toàn cho mỗi chuyến bay”. Có được thành quả như ngày hôm nay cũng như những kỳ vọng phát triển cho ngày mai, CBNV hiện đang công tác tại VAECO luôn ý thức trong việc học tập, rèn luyện kĩ năng, trao đổi kinh nghiệm.

 Mỗi CBNV VAECO luôn biết ơn, trân trọng đối với những đóng góp và thành quả mà các bậc cha chú, cán bộ lão thành đã để lại đến ngày hôm nay.