Hơn 300 triệu đồng mang theo tinh thần "chống dịch như chống giặc" của toàn thể cán bộ, công nhân viên VAECO

Hơn 300 triệu đồng mang theo tinh thần "chống dịch như chống giặc" của toàn thể cán bộ, công nhân viên VAECO

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ và thư kêu gọi của Tổng công ty hàng không Việt Nam phát động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 góp phần kiểm soát dịch để cả nước tiếp tục thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Chiều 29/6, Công đoàn VAECO đã chuyển số tiền 300.519.224 đồng cho quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Tổng công ty hàng không Việt Nam. Đây là kết quả trong 7 ngày Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn VAECO kêu gọi, vận động toàn công ty chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, tất cả Cán bộ, công nhân viên của VAECO đều gặp khó khăn, thu nhập giảm sút, đi làm nhiệm vụ phải thực hiện cách ly tập trung, nghỉ không hưởng lương do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần"tương thân tương ái" chia sẻ cùng cộng đồng chỉ sau 7 ngày kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc- xin phòng chống COVID-19 của Tổng công ty, Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn VAECO đã nhận được sự quan tâm sâu sắc, nhiệt tình đóng góp, chia sẻ với sự ủng hộ rất lớn: 300.519.224 đồng từ các đơn vị và những tấm lòng vàng " chống dịch như chống giặc" trong toàn công ty.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn VAECO luôn nỗ lực bảo vệ sức khỏe của CBCNV. Ngoài các biện pháp phòng dịch cơ bản như: kiểm tra thân nhiệt tại cổng ra vào, vệ sinh tại nơi làm việc, đảm bảo giãn cách an toàn giữa các nhân viên,… gần đây trong bối cảnh bùng phát phức tạp của dịch bệnh, VAECO đã tăng cường áp dụng các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt như: bố trí làm việc giãn cách; cập nhật danh sách và triển khai tiêm vaccine Covid 19 cho khối lao động trực tiếp, cấp phát khẩu trang phòng dịch miễn phí cho nhân viên; thực hiện khai báo y tế hàng ngày cho nhân viên thông qua hệ thống điện tử nội bộ.

Nguồn: Công đoàn Công ty Kỹ thuật máy bay